0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 Inverter: làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

08:21 06/06/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 Inverter thuộc dòng siêu sang trọng được cho ra mắt vào năm 2023 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng khả năng làm mát cực nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cuộc sống 4 mùa như ý.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 Inverter yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo về hóa đơn tiền điện

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 được trang bị công nghệ biến tần DC PAM có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất. Ngay khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng. Đồng thời còn giúp duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 Inverter yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo về hóa đơn tiền điện

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 làm lạnh nhanh và sâu, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Jet Engine. Công nghệ này dựa trên nguyên lý Jet Flow và khả năng tính toán dịch động lực học giúp cho điều hòa có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi vị trí trong phòng nhưng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ HI Power có khả năng làm lạnh nhanh chóng, máy chạy với công suất lớn đưa nhiệt độ giảm nhanh.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 Inverter có độ bền cao, yên tâm sử dụng

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 18000BTU sở hữu công nghệ lớp phủ Bluefin lên trên bề mặt lá nhôm tản nhiệt của dàn ngưng tụ để bảo vệ chúng khỏi bị gỉ sét, ăn mòn, nước và bụi bẩn. Nhờ đó giúp điều hòa đáp ứng tốt hơn các điều kiện môi trường gần biển do đặc tính ăn mòn của muối và hơi nước. Với công nghệ lớp phủ này, điều hòa có thể hoạt động bền bỉ, êm ái trong thời gian dài giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Có thể thấy rằng điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU 2 chiều Inverter SRK50ZSS-W5 là một sản phẩm tốt, sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi trội giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook