0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S 12000BTU không?

10:22 20/05/2022

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S 12000BTU là mẫu điều hòa cao cấp gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vậy có nên chọn mua mẫu điều hòa này không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S 12000BTU

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S sở hữu tinh tế với những đường nét mềm mại cùng gam màu trắng thanh lịch giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Thêm vào đó cửa gió được thiết kế rộng giúp thổi xa hơn, nhờ đó khắp căn phòng sẽ được bao phủ không khí mát lạnh nhanh chóng.

Ưu điểm kế tiếp của điều hòa là khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, nhanh chóng với mức cài đặt thấp hơn hoặc cao hơn 1 – 3 độ so với nhiệt độ mong muốn để nhanh chóng đạt mức làm lạnh và sưởi ấm cho căn phòng của bạn. Ngoài ra SRK/SRC35ZS-S được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với dòng điều hòa thông thường.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng, điều hòa còn có khả năng tinh lọc không khí nhờ bộ lọc kháng khuẩn Enzyme và bộ lọc Solar giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc trong không khí, nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, giúp người dùng có thể tận hưởng không gian trong lành, sạch khuẩn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S inverter 12000BTU 2 chiều tồn tại nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Đầu tiên là về giá thành, SRK/SRC35ZS-S có giá bán lên tới 15.350.000₫, đây là mức giá khá cao so với các dòng máy cùng chức năng, thêm vào đó kiểu dáng cũng khá đơn giản, không quá nổi bật cũng là một điểm trừ của sản phẩm này.

Có nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S 12000BTU không?

Vậy có nên chọn mua chiếc điều hòa này không? Nhìn chung đây là một sản phẩm chất lượng tốt, vừa có khả năng làm lạnh lại có thể sưởi ấm, giúp tiết kiệm chi phí khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm cho căn phòng. Thêm vào đó khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao, giúp giảm bớt chi phí hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình. Tuy nhiên sản phẩm lại có giá khá cao, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc có nên chọn mua sản phẩm này hay không.

Trên đây là ưu điểm, nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S 12000BTU mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook