0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua máy giặt Casper WT-8NG2 8kg hay không?

15:00 30/01/2024

Máy giặt Casper WT-8NG2 thuộc dòng máy giặt lồng đứng quen thuộc cùng khối lượng giặt 8kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình dưới 5 người. Vậy sản phẩm này có tốt hay không? Có nên chọn mua? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Casper WT-8NG2 8kg

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt Casper WT-8NG2 là về thiết kế, sản phẩm sở hữu kiểu dáng nắp trên truyền thống kết hợp gam màu ghi đậm phù hợp với mọi không gian nội thất, đồng thời lớp vỏ ngoài hạn chế bám bẩn, thuận tiện vệ sinh giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, bên trong lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ bền chắc cùng thiết kế hình vẩy cá giúp tác động nhẹ nhàng lên áo quần như đang giặt tay, nhờ đó bảo vệ quần áo tối ưu. Mâm giặt đặc biệt hình vây cá tạo ra áp lực nước lớn hơn, dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Thêm một ưu điểm nữa của sản phẩm đó là về tính năng, nổi bật nhất là hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng từ đó tiết kiệm nước hơn. Bên cạnh đó, với chế độ Auto Clean máy giặt sẽ tự động vệ sinh lồng giặt một cách dễ dàng, giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn giúp đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, thời gian bảo hành dài cũng chính là một ưu điểm lớn khiến cho sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Máy giặt Casper đảm bảo chất lượng, do đó có thời gian bảo hành dài giúp người dùng không còn phải lo lắng về độ bền của máy.

Có nên chọn mua máy giặt Casper WT-8NG2 hay không?

Nhìn chung, máy giặt Casper WT-8NG2 8kg tuy không có quá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thế nhưng với mức giá chỉ 3.500.000₫ cùng các ưu điểm kể trên, đây vẫn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc, thích hợp dành cho những ai đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt giá rẻ. Còn nếu như bạn đang cần một chiếc máy giặt cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại thì hãy tham khảo sang các dòng máy giặt ở phân khúc giá cao.

Trên đây là những thông tin về máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 lồng đứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm này cũng như có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua máy giặt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook