0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên lựa chọn điều hòa LG 2 chiều B13END1 hay không?

09:13 03/08/2024

Trình làng vào năm 2022 và tiếp tục được bán duy trì đến nay, điều hòa LG 2 chiều B13END1 vừa có khả năng làm lạnh lại vừa có thể sưởi ấm. Vậy có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành giải đáp nhé!

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG 2 chiều B13END1

Điều hòa LG B13END1 được trang bị công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh. Với công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, giúp gia đình bạn có thể thư giãn trong không gian dễ chịu. Đồng thời, vì được tích hợp lên đến 2 mô tơ trong máy nén nên có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong quá trình vận hành. Giúp cho máy bền bỉ, giảm rung lắc đến 80% tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của người dùng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG 2 chiều B13END1

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG B13END1

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa LG B13END1 còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ vào công nghệ Jet Cool. Đây là công nghệ làm lạnh cực nhanh hoạt động ở công suất tối đa, giảm nhanh chóng 5oC chỉ trong vòng 3 phút. Nhờ vậy người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Không những vậy, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Có nên lựa chọn điều hòa LG 2 chiều B13END1 hay không?

Có thể thấy rằng điều hòa LG B13END1 này được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh cũng như tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ Dual Inverter. Không chỉ vậy, điều hòa còn giúp thanh lọc không khí nhờ vào màng lọc sơ cấp, giúp bắt giữ các hạt bụi có trong không khí góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, điều hòa còn có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu suốt cả năm: mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh nhanh, lại vừa có khả năng tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook