0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn PRO-R không?

14:46 22/01/2021

Bình nóng lạnh dung tích lớn sẽ giúp cung cấp đủ lượng nước nóng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các gia đình có nhiều thành viên. Trên thị trường hiện nay có dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Pro -R dung tích lớn phục vụ cho các Spa, cơ sở kinh doanh nhỏ, quán ăn,…Vậy có nên mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn PRO-R không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Dung tích bình nóng lạnh nào phù hợp?

Dung tích bình nóng lạnh nào phù hợp?

Với những gia đình sử dụng bồn tắm hoặc cần cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi tắm trong nhà thì nên chọn các loại bình nước nóng có dung tích lớn của Ariston như bình nóng lạnh Ariston 40L, bình nóng lạnh Ariston 50L, bình nóng lạnh Ariston 80L và bình nóng lạnh Ariston 100L.

Bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn cũng có công suất lớn nên chỉ thích hợp với những nơi có mạng điện ổn định cũng như nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn bình thường. Người dùng nên chọn công suất bình nóng lạnh từ 1.500 W đến 2.500 W nếu gia đình bạn ít người. Với những gia đình nhiều hơn 4 người, bạn nên chọn các máy nước nóng có công suất lớn hơn 3.000-4.000 W.

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng lớn

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng lớn

Ngoài các mẫu bình nóng lạnh Ariston dành cho dân dụng với mức công suất vừa phải. Hãng máy nước nóng Ariston còn sản phẩm những mẫu bình nước nóng có dung tích lớn, phục vụ cho nhu cầu dùng nước nóng của nhiều người hơn. Dòng bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn, thiết kế hiện đại, chất lượng nhất hiện nay. Bình nóng lạnh Ariston PRO-R có dung tích khá đa dạng với bình nóng lạnh Ariston 50L, bình nóng lạnh Ariston 80L và bình nóng lạnh Ariston 100L dùng thích hợp với những đại gia đình hoặc những cửa hàng, công ty nhỏ.

Với những ngôi nhà cao tầng được thiết kế nhiều phòng tắm thì việc sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn để cấp nước nóng cho tất cả các phòng cũng là điều cần thiết. Hoặc nếu gia đình bạn sử dụng bồn tắm hay cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi nước trong nhà thì việc lựa chọn dung tích bình lớn là rất hợp lý.

Nhiều gia đình có đông người thường chọn giải pháp lắp nhiều bình nóng lạnh trong gia đình. Tuy nhiên việc này rất tốn kém bởi một chiếc bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 Lít hiện nay thường có giá dao động từ 2-6 triệu đồng. Việc mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn như 50L,80L,100L vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí và có thể cung cấp đủ nước nóng cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook