0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều hay không?

16:15 09/08/2023

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều cho gia đình mình hay không? Vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành giải đáp thắc mắc ngay nhé!

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều có những ưu, nhược điểm gì?

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV thuộc dòng sản phẩm 2 chiều với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Vào mùa đông, bạn sẽ có thể tiết kiệm được chi phí mua thêm thiết bị sưởi ấm, đồng thời còn có thể tiết kiệm không gian phòng. Thêm vào đó, công suất 22000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 25-30m2 như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng công ty.

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào cảm biến mắt thần thông minh dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng 2oC và trở lại nhiệt độ cài đặt ban đầu nếu phát hiện có chuyển động trở lại, nhờ đó tiết kiệm điện năng sử dụng. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter sẽ tự động điều khiển máy nén biến tần phù hợp với công suất làm lạnh, qua đó tối ưu khả năng làm lạnh và giúp điều hòa vận hành êm ái và ổn định. Kết hợp với đó là chế độ Econo sẽ giúp giảm thiểu sử dụng năng lượng trong những ngày nắng nóng, tránh tình trạng cầu dao bị ngắt gây tốn điện.

Ngoài ra, chất lượng không khí trong phòng của bạn sẽ được cải thiện nhờ vào phin lọc Apatit Titan và PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Nhờ đó chất lượng không khí trong khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Cùng với đó là chức năng chống ẩm mốc sẽ hoạt động 1 giờ sau khi điều hòa hoạt động để loại bỏ hơi ẩm trong dàn lạnh, nhờ đó bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa có nhược điểm duy nhất đó chính là giá thành cao, hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 28.400.000₫. Mức giá này cao hơn rất nhiều so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác.

Có nên mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV hay không?

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTHF60VVMV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành cao cũng là điều dễ hiểu. Do đó nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa cao cấp thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ thì nên tham khảo sang các thương hiệu khác.

Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook