0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2 Inverter cho gia đình không?

16:42 06/09/2021

Bạn đang muốn mua 1 chiếc máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2 cho gia đình mình mà lại rất băn khoăn chưa lựa chọn như nào. Trước khi quyết định có nên chọn mua chiếc máy giặt này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành chúng tôi cùng tìm hiểu những ưu điểm qua bài viết dưới đây nhé!

Về thiết kế của máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2 Inverter

Đầu tiên máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 là máy giặt lồng ngang được thiết kế nhỏ gọn nhưng có khối lượng giặt lớn lên đến 8kg cho phép bạn giặt nhiều đồ hơn và giặt được những loại chăn mềm lớn chỉ trong một lần giặt. Được kết hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến như Active Foam, Econavi giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Về thiết kế của máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2 Inverter

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2

Tiếp theo là công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội, giúp cho máy giặt Panasonic  mang lại khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn ào khi hoạt động. Đặc biệt, sản phẩm tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2

Cảm biến thông minh Econavi

Ngoài ra còn có công nghệ cảm biến EcoNavi , giúp máy có thể tự cảm nhận và điều chỉnh mức nước phù hợp với lượng quần áo trong lồng giúp tiết kiệm hiệu quả năng lượng tiêu thụ. Máy còn có khả năng cảm biến nhiệt độ nước để lựa chọn cho chương trình giặt nhanh hay chậm tùy theo chương trình phù hợp.

Có lồng giặt Sazanami giảm hư tổn quần áo

Lồng giặt Saazanami là công nghệ và thiết kế mới mang tính cách của Panasonic có trên máy giặt. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, hệ thống lỗ phun nước dạng lưới kết hợp với những gợn sóng thông minh, lồng giặt Sazanami của máy gaiwtj này đảm bảo chương  trình giặt giũ diễn ra hoàn hảo, giặt sạch vượt trội mà không gây xơ vải và hư tổn cho đồ giặt.

Có lồng giặt Sazanami giảm hư tổn quần áo

Giặt nước nóng Hygienne diệt khuẩn

Đặc biệt, với cái chế độ Hygiene thì nhiệt độ nước có thể lên đến 60 độ C hoặc 90 độ C giúp nó đánh bật các loại vi khuẩn, vi sinh vật, chất gây dị ứng da, góp phần chăm sóc sức khỏe và làn da cho cả gia đình

Máy giặt Panasonic 8kg NA-128VG6WV2 có chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 được cài đặt sẵn 16 chế độ giặt bao gồm: Cotton, sợi tổng hợp, đồ mổng, Ngâm. Mọi chế độ giặt sẽ giúp bạn lựa chọn chương trình phù hợp vừa giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí điện nước của gia đình bạn.

Trên đây là những tính năng hiện đại nhất của tủ lạnh Panasonic NA-128VG6WV2. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất và đáng mua nhất cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook