0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua tủ lạnh Casper RS-460PG 460 Lít giá 8.6 triệu đồng?

15:32 02/02/2024

Tủ lạnh Casper RS-460PG 460 Lít thuộc dòng Side by side với dung tích lớn lên tới 460 lít nhưng lại có mức giá khá rẻ hơn hơn 8 triệu đồng. Vậy chất lượng của sản phẩm này thế nào? Có nên chọn mua hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Casper RS-460PG

Đầu tiên là về thiết kế, có thể thấy rằng Casper đã thực sự chăm chút rất tỉ mỉ về từng chi tiết của sản phẩm. Tủ lạnh RS-460PG được làm từ thép không gỉ màu đen xám cùng chất liệu không bám vân tay giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Vỏ của tủ lạnh được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống ăn mòn và bảo vệ tốt linh kiện bên trong. Thêm vào đó, phía trong lòng tủ làm bằng nhôm kháng khuẩn giúp bảo quản thực phẩm an toàn hơn. Đặc biệt, tủ lạnh được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ, bảng cảm ứng này vô cùng nhạy bén thuận tiện cho người dùng theo dõi và tùy chọn chức năng chính xác mà không cần mở cửa, giúp tránh lãng phí điện năng tối đa.

Tiếp theo là về công nghệ, nổi bật nhất ở mẫu tủ lạnh này là công nghệ Advanced Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, tủ lạnh Casper này còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều đưa khí lạnh được thổi ra từ các vách ngăn tủ phân bổ hơi lạnh đều, giúp cho thực phẩm đặt trong tủ được lưu trữ với độ lạnh ổn định. Kết hợp với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều quạt đối lưu gió sẽ đưa khí lạnh đi khắp ngăn tủ, giúp cho thực phẩm được giữ lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Cuối cùng là đánh giá về giá thành, tủ lạnh Casper side by side RS-460PG có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 8.650.000₫. Đây là mức giá cạnh tranh so với dòng tủ Side by side của các thương hiệu khác, dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Có nên mua tủ lạnh Casper RS-460PG 460 Lít giá 8,6 triệu đồng?

Qua những đánh giá trên có thể thấy rằng tủ lạnh Casper RS-460PG tuy không có quá nhiều công nghệ hiện đại nhưng chỉ với hơn 8 triệu mà đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh Side by Side đẹp mắt, dung tích sử dụng lớn cùng khả năng bảo quản thực phẩm tương đối tốt thì đây vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Casper Side By Side Inverter 460 Lít RS-460PG cũng như lời khuyên dành cho bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook