0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK 540 lít cho gia đình không?

16:18 07/01/2022

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK là dòng tủ lạnh Multi Door cao cấp sở hữu dung tích 540 lít cùng thiết kế sang trọng, thích hợp với những gia đình có đông người sử dụng. Vậy có nên chọn mua chiếc tủ lạnh này cho gia đình không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng, dung tích lớn thích hợp với những gia đình đông người

Nếu gia đình bạn có đông người thì tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK sẽ là lựa chọn thích hợp, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn. Sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng Multi Door 4 cánh đem lại sự sang trọng, hiện đại. Màu đen cùng mặt gương bắt mắt giúp không gian nội thất trở nên bắt mắt hơn. Thêm vào đó bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho người dùng khi điều chỉnh tủ. Cần gạt nước được thiết kế bên ngoài cửa tủ giúp người dùng thuận tiện lấy nước mà không phải mở cửa tủ, hạn chế thất thoát hơi lạnh mà lại vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả

Tuy sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh này lại được trang bị công nghệ Invereter nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề điện năng tiêu thụ. Với công nghệ máy nén biến tần này tủ lạnh vừa vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt có thể tiết kiệm điện lên đến 35% so với tủ lạnh không được trang bị công nghệ này.

Bên cạnh đó tủ còn trang bị cảm biến Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm điện nhất dựa trên các thông số nhiệt độ trong và ngoài tủ, thời gian sử dụng hay số lượng thực phẩm được bản quản trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít  vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả

Bảo quản thực phẩm tốt nhất nhờ những công nghệ hiện đại

Được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp cho thực phẩm được cấp lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh thổi đều từ nhiều cạnh tủ, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh, hạn chế tình trạng lẫn mùi thực phẩm. Bên cạnh đó màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi, nấm mốc nhờ vào chất xúc tác giúp cho không khí bên trong tủ luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK 540 lít cho gia đình không?

Với những ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện cũng như công nghệ bảo quản thực phẩm thì chiếc tủ lạnh này rất đáng để mua. Tuy nhiên nếu gia đình bạn có đông người hay thường xuyên mua thực phẩm về dự trữ thì nên mua bởi sản phẩm này có dung tích lớn, còn nếu gia đình bạn có ít người và không hay dự trữ thực phẩm thì nên chọn mua tủ lạnh có dung tích nhỏ hơn để tránh lãng phí.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook