0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên sắm điều hòa Daikin FTKF60XVMV 1 chiều hay không?

15:09 26/05/2023

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV 1 chiều là dòng sản phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy có nên sắm điều hòa này cho gia đình mình hay không? Cùng điện máy Thuận Thành giải đáp ngay nhé!

Những ưu, nhược điểm có trên điều hòa Daikin FTKF60XVMV 1 chiều

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Daikin FTKF60XVMV này đó là về khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Powerful. Chế độ này tăng cường khả năng làm lạnh bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn và tần số máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, thiết kế còn tích hợp luồng gió Coanda độc đáo thổi hướng lên trên, đi dọc theo trần rồi nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ khắp gian phòng, tạo không gian thoải mái, dễ chịu. Ưu điểm tiếp theo của điều hòa chính là khả năng tiết kiệm điện nhờ ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế rung lắc trong suốt quá trình hoạt động.

Không chỉ tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, điều hòa Daikin FTKF60XVMV còn gây ấn tượng với công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền của Daikin. Công nghệ này có khả năng ức chế các chất gây mùi, tác nhân ô nhiễm, vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, bụi PM2.5 giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 tăng hiệu quả lọc bụi kép, vừa loại bỏ tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc vừa loại bỏ các hạt bụi mịn hiệu quả tới 99,9%, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Song song với những ưu điểm kể trên thì điều hòa Daikin FTKF60XVMV còn tồn tại một vài hạn chế mà người mua nên cân nhắc như giá thành cao. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá lên tới 24.300.000₫, mức giá này khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác bởi đây là dòng điều hòa cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Có nên sắm điều hòa Daikin FTKF60XVMV hay không?

Với những phân tích trên có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKF60XVMV sở hữu rất nhiều những công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh hay công nghệ lọc không khí độc quyền của hãng. Tuy vậy với mức giá cao, chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế tốt hay những ai đang cần một chiếc điều hòa chất lượng cao mà không quan tâm đến giá thành.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTKF60XVMV 1 chiều 22000BTU cũng như lời khuyên dành cho bạn. Hi vọng qua thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook