0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ hồng ngoại trong bình nóng lạnh trực tiếp

14:18 22/01/2021

Công nghệ hồng ngoại áp dụng cho các sản phẩm bình nóng lạnh là một trong những công nghệ quan trọng nhất để làm nóng nước, mang đến hiệu quả cao và nhanh tức thời. Vậy, công nghệ hồng ngoại là gì? Tại sao công nghệ hồng ngoại lại quan trọng cho các sản phẩm bình nóng lạnh đến như vậy?

Công nghệ hồng ngoại là gì?

Là thiết bị tích hợp công nghệ hồng ngoại làm nước nóng, hoạt động dựa trên một bộ vi xử lý vô cùng thông minh, và bộ vi xử lý này có nhiệm vụ lập tức kiểm tra các bộ cảm biến nhiệt độ khi mà nguồn được bật, để đảm bảo cho quá trình hoạt động diễn ra được trơn tru và an toàn. Khi bật quan bình nóng lạnh thì các bộ cảm biến nhiệt sẽ thực hiện đo nhiệt độ của nước từ đó gửi thông tin đến bộ điều khiển nhiệt độ thông minh để điều chỉnh nhiệt độ của nước. 

Công nghệ hồng ngoại trong bình nóng lạnh trực tiếp

Tại sao công nghệ hồng ngoại lại quan trọng cho các sản phẩm bình nóng lạnh?

Trước đây, các loại bình nóng lạnh không được tích hợp công nghệ hồng ngoại, nên thời gian làm nóng cực kỳ lâu, làm mất thời gian của người dùng. Chỉ khi tích hợp công nghệ hồng ngoại thì mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng hơn nhiều. Bên cạnh đó, độ bền và độ an toàn của các dòng bình không tích hợp công nghệ hồng ngoại trở nên kém hơn hăn, dễ bị ăn mòn, hỏng hóc, dễ gây giật điện, và tình trạng rò rỉ điện thường xuyên xảy ra gây ảnh hưởng lớn đến người dùng. Nhờ có công nghệ hồng ngoại, các bộ cảm biến lưu lượng được tích hợp, làm cho  bình chỉ hoạt động khi có dòng nước chảy qua, khi không dùng thì máy sẽ tự động chuyển đến chế độ chờ, nên giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên thì công nghệ hồng ngoại được tích hợp hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh giúp cho khách hàng những sự thoải mái và tiện lợi nhất khi sử dụng. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook