0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cảm biến lưu lượng trên bình nóng lạnh là gì?

14:07 22/01/2021
  1. Nguyên lý hoạt động của cảm biến lưu lượng nước

Bạn đã từng nghe qua “cảm biến lưu lượng” chưa? Thực chất đây là hệ thống cho phép bạn điều chỉnh lưu lượng nước thường được tích hợp trên bình nóng lạnh,  đảm bảo máy nước nóng luôn có đủ lượng nước đi vào máy trước khi bộ phận làm nóng nước được kích hoạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Cảm biến lưu lượng trên bình nóng lạnh là gì?

Với hệ thống cảm biến lưu lượng trên máy nước nóng, bình nóng lạnh sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với cách sử dụng bình nóng lạnh đúng cách để có thể tăng tuổi thọ của máy. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình nhưng hầu như nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng bình nóng lạnh đem lại hiệu quả cao và an toàn.

Cảm biến lưu lượng giúp là một thiết bị an toàn được tích hợp trên dòng máy nước nóng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm hơn, tránh được tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng, đồng thời cũng sẽ làm các thiết bị có trên máy nhanh hỏng hóc hơn.

Nguyên lý hoạt động của cảm biến lưu lượng nước

Cảm biến lưu nước nước giúp đo tốc độ dòng chảy đầu vào và hiệu chỉnh công suất linh động và kiểm soát nhiệt độ đầu ra sao cho hiệu quả hơn.

Công nghệ này kết hợp giữa bo mạch chủ thông minh, cảm biến lưu lượng và bộ đôi cảm biến nhiệt đầu vào, đầu ra đem đến nhiệt độ nước luôn ổn định cho từng thành viên trong gia đình.

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm bình nóng lạnh có đầy đủ các tính năng an toàn để sử dụng, trong đó có hệ thống cảm biến lưu lượng. Hãng bình nóng lạnh Ariston là dòng sản phẩm bình nóng lạnh được đánh giá cao về tính năng tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau để bạn có thể đưa ra được những sự lựa chọn phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook