0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá các tính năng an toàn của bình nóng lạnh Ariston

14:53 22/01/2021

Ngoài thiết kế sang trọng, mẫu mã, dung tích đa dạng, bình nóng lạnh Ariston còn nổi tiếng với những công nghệ hiện đại số 1 hiện nay. Tính năng an toàn của những sản phẩm Ariston luôn được đánh giá rất cao, nếu bạn còn đang băn khoăn về độ an toàn sản phẩm thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ariston là thương hiệu nổi tiếng của Italy, được thành lập vào năm 1960. Đây là dòng máy nước nóng đầu tiên được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Sau hơn 30 năm mở rộng thị trường ở Việt Nam thì thương hiệu máy nước nóng Ariston đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng.Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế theo phong cách Ý nên mẫu mã đẹp, được ứng dụng những công nghệ hiện đại từ châu Âu và được được trau chuốt trong từng chi tiết nên được tích hợp nhiều ưu điểm: Thanh đốt 100% titan, có núm vặn cơ dễ chỉnh nhiệt độ chính xác, vi mạch kiểm soát an toàn, có chế độ ECO EVO giúp sử dụng tiết kiệm điện, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Tự động ngắt điện và tự động làm nóng nước

Khi bạn chọn mức nhiệt độ nước theo yêu cầu bình sẽ tự động làm nóng nước cho đến khi đạt mức nhiệt độ cài đặt. Khi nước trong bình thấp hơn mức nhiệt độ cài đặt bình sẽ tự động làm nóng lại giúp người dùng luôn có nước nóng để sử dụng. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Trang bị công nghệ ELCB giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng

Bạn nên chọn mua bình nóng lạnh sử dụng ELCB vì nó có khả năng phát hiện sự rò rỉ và ngắt nguồn điện, tránh nguy cơ chạm mạch, cháy nổ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và chống gây bỏng (đặc biệt người già và trẻ em). 

Bên cạnh cầu dao ELCB có thể phát hiện rò rỉ điện năng và tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ thì máy nước nóng gián tiếp Ariston này còn tích hợp thêm hệ thống an toàn đồng bộ có khả năng tự động kiểm tra và rà soát thông số của bình nóng lạnh liên tục, đồng thời sẽ tự ngắt hoạt động nếu phát hiện ra sự bất thường, bảo vệ  an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khỏi các mối nguy hại về điện.

Trang bị công nghệ ELCB giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng

Lòng bình tráng men Titan chống rò rỉ nước hiệu quả

Thiết kế lòng bình có lớp tráng men Titan siêu bền sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong ra ngoài hiệu quả, đảm bảo nước không thấm vào các mạch điện gây hư hỏng, cháy nổ nguy hiểm.

Bình nóng lạnh Ariston trang bị cho mình 1 bộ vỏ chất liệu siêu bền với mặt trong được phủ lớp tráng men Titan và khả năng chống đi sự ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Bên cạch đó lớp men này còn giúp chống lại một số loại vi khuẩn có hại ,mang đến những dòng nước nóng ấm an toàn cho làn da bạn.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST tiết kiệm điện

Thiết bị ổn định nhiệt TBST tiết kiệm điện

Máy nước nóng Ariston trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những công nghệ đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook