0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chất lượng của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

13:58 23/12/2022

Là dòng điều hòa 2 chiều mới nhất của Casper, điều hòa GH-12IS33 nhận được nhiều sự lựa chọn bởi giá thành rẻ, thiết kế khá bắt mắt. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này. Hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá chất lượng của điều hòa này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

Điều hòa Casper là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua những kiểm nghiệm chặt chẽ giúp các sản phẩm tới tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt nhất. Nhờ đó ngay cả khi mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 Casper đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người tiêu dùng.

Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

Về công nghệ của điều hòa Casper GH-12IS33

Khi nhắc đến Casper, người dùng sẽ nghĩ ngay đến giá thành rẻ và khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên. Điều này nhờ vào chế độ Turbo hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát chỉ trong 30 giây và sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp mang đến hiệu quả làm lạnh và sưởi ấm tức thì. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá và mát mẻ vào những ngày hè nóng bức.

Khả năng sưởi ấm chỉ sau 60s

Bên cạnh Turbo, điều hòa Casper GH-12IS33 còn được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Ngoài ra điều hòa còn nổi bật với tính năng i-Feel tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh bị cảm lạnh.

Về độ bền của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

Không chỉ nổi tiếng với giá thành rẻ, điều hòa Casper nói chung hay GH-12IS33 nói riêng được đánh giá là dòng điều hòa có độ bền vượt trội. Phần dàn tản nhiệt được cấu tạo từ đồng mạ vàng vô cùng chắc chắn, tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa hay các chất ăn mòn khác,…đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Có thể thấy rằng tuy chỉ là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của điều hòa Casper GH-12IS33 12000BTU 2 chiều Inverter cũng không hề thua kém các dòng điều hòa giá cao. Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn tồn tại một vài hạn chế về công nghệ cao cấp. Hi vọng qua đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này của Casper cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook