0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chất lượng điều hòa Gree Inverter CHARM12CI

09:29 04/06/2024

Ra mắt đầu năm 2023, điều hòa Gree Inverter CHARM12CI gây được chú ý với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá chất lượng của điều hòa nhé!

Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Gree Inverter CHARM12CI

Khả năng làm lạnh của điều hòa Gree CHARM12CI được đánh giá cao nhờ trang bị công nghệ Turbo. Sau khi được kích hoạt, điều hòa sẽ tăng tốc hoạt động của máy nén để mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh gấp 5 lần so với chế độ làm mát thông thường. Sẽ mất khoảng 3 phút là người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái trong những ngày hè nắng nóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó, điều hòa Gree mới này còn được trang bị cảm biến i-Feel với cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote. Có thế cảm nhận và tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn tại khu vực xung quanh điều khiển, từ đó giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh như cài đặt.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Gree CHARM12CI

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa Gree CHARM12CI 12000BTU còn gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm được trang bị công nghệ Real Inverter được tích hợp tích hợp bộ vi xử lý thông minh, giúp cho máy nén hoạt động ở tần số thấp nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60%. Đồng thời công nghệ này vẫn duy trì nhiệt độ làm mát tối ưu và hỗ trợ điều hòa vận hành ổn định, bền bỉ.

Về độ bền của điều hòa Gree Inverter CHARM12CI

Vì là dòng sản phẩm mới thế nên chưa thể khẳng định được độ bền của điều hòa Gree CHARM12CI thế nhưng dàn nóng của điều hòa được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu được nhiệt độ và các yếu tố khác bên ngoài môi trường, nhờ đó tăng độ bền cho sản phẩm. Thêm vào đó, dàn lạnh được làm từ nhựa cao cấp và phủ lớp sơn trắng tinh tế, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cũng như tăng độ bền cho dàn lạnh.

Đặc biệt, điều hòa được trang bị 3 lớp áo giáp bao gồm dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Gold Fin và vỏ máy bằng thép không gỉ phủ lớp chống ăn mòn giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Về độ bền của điều hòa Gree Inverter CHARM12CI

Có thể thấy rằng điều hòa Gree Inverter 12000BTU 1 Chiều CHARM12CI là một sản phẩm chất lượng, không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm mát mà còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook