0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chi tiết Smart Tivi LG OLED OLED65G3PSA: “Dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội”

10:24 07/02/2024

Smart Tivi LG OLED OLED65G3PSA thuộc dòng LG OLED eco G3 ra mắt vào năm 2023 gây được tiếng vang lớn bởi sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, cao cấp. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm mới này nhé!

Smart Tivi LG OLED OLED65G3PSA sở hữu loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, mang đến trải nghiệm xem đã mắt

Smart Tivi LG OLED65G3PSA được trang bị bộ xử lý α9 Gen6 4K AI có khả năng cảu thiện chất lượng khung hình cùng với công nghệ AI Super Upscaling 4K phân loại, xử lý mảng nhiễu đưa hình ảnh về chất lượng vốn có, sử dụng các thuật toán nâng cao để làm nổi bật các vật thể tại tiền và hậu cảnh cho khung hình có chiều sâu, thu hút hơn. Thêm vào đó, công nghệ Pixel Dimming có trên tivi cho từng pixel tái tạo màu sắc rực rỡ, bắt mắt, sắc đen hoàn mỹ hơn. Cùng với đó, công nghệ Dolby Vision với khả năng tinh chỉnh cảnh quay dựa vào cấp độ ánh sáng trong môi trường xung quanh, cho khung hình được tái tạo rạng ngời và tươi tắn.

Để có thể mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, Tivi LG OLED65G3PSA còn hỗ trợ nhiều định dạng HDR như 4K Cinema HDR, HDR Dynamic Tone Mapping Pro, HDR10 Pro, HDR Dolby Vision hay HLG nâng cao tương phản, cho những chi tiết nhỏ đều trở nên rõ nét, hình ảnh giàu cảm xúc hơn. Đặc biệt, công nghệ OLED Motion, công nghệ FreeSync, G-Sync, chế độ HGiG tái tạo các hình ảnh rõ ràng, các cảnh chuyển động mượt mà, không bị giật, xé hình, giúp người dùng có thể “chiến game” một cách mượt mà.

Trải nghiệm không gian âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan

Ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên, Smart Tivi LG OLED OLED65G3PSA còn được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại cùng tổng công suất loa 60W. Đầu tiên là công nghệ Dolby Atmos tạo nên âm thanh vòm ngập tràn khắp không gian cho người xem đắm chìm vào cảnh phim điện ảnh đang trình chiếu mọi khoảnh khắc. Tiếp đó, công nghệ AI Sound Pro tạo nên hệ thống âm thanh vòm ảo 9.1.2 sống động, chất âm tối ưu theo từng thể loại, cho bạn xem chương trình ca nhạc, thể thao hay những bộ phim một cách cuốn hút hơn.

Đặc biệt, công nghệ AI Acoustic Tuning thông qua điều khiển từ xa để xác định môi trường xung quanh, điều chỉnh chất âm phù hợp để người dùng có trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Có thể thấy rằng Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA sở hữu rất nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp kết hợp công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook