0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI qua 3 tiêu chí quan trọng

15:27 26/06/2024

Trình làng vào năm 2023, mẫu điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI thu hút bởi thiết kế đẹp mắt, đường bo góc mềm mại thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa này và băn khoăn không biết chất lượng thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI

Nhiệm vụ chính của điều hòa là làm mát, thế nên đầu tiên hãy cùng khám phá về khả năng làm lạnh của mẫu điều hòa Gree CHARM9CI. Điều hòa Gree CHARM9CI được trang bị chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường. Điều này thực sự rất ấn tượng khi chỉ cần mất 3 phút là người dùng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh, sảng khoái. Thêm vào đó, người dùng sẽ dễ dàng tận hưởng không gian mát lạnh với 7 cấp độ quạt khác nhau, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái.

Bên cạnh khả năng làm mát cực nhanh, điều hòa Gree này còn được tích hợp cảm biến thân nhiệt i-Feel có khả năng nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote (điều khiển từ xa) và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Từ đó mang lại sự dễ chịu với nhiệt độ đúng yêu cầu của bạn.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Gree CHARM9CI 9000BTU

Tiết kiệm điện cũng chính là một tiêu chí quan trọng khiến chiếc điều hòa nhận được nhiều sự chọn lựa của người tiêu dùng bởi điều hòa được xem là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Gree CHARM9CI 9000BTU còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Real Inverter thế hệ mới. Công nghệ này tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp quá trình hoạt động của máy nén có tần số thấp, nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến hơn 60%. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ ổn định, mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Ngoài Inverter, điều hòa Gree CHARM9CI 1 chiều này còn được trang bị chế độ chờ chỉ tiêu hao khoảng 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với dòng điều hòa thông thường sử dụng đến 15W.

Đánh giá về độ bền của điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI

Hướng tới tiêu chí bền bỉ, Gree đã trang bị cho điều hòa CHARM9CI 3 lớp “áo giáp” giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ ngay cả trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp cho điều hòa chống được sự ăn mòn của muối biển, thích hợp sử dụng cho những gia đình sinh sống ở khu vực ven biển. 3 lớp bảo vệ này bao gồm dàn máy được làm từ 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp và vỏ máy được làm từ thép không gỉ có lớp phủ chống ăn mòn. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy.

Đánh giá về độ bền của điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI

Làm lạnh nhanh – Tiết kiệm điện – Độ bền cao là 3 tiêu chí quan trọng nhất để làm nên một chiếc điều hòa tốt và điều hòa Gree Inverter 1 chiều CHARM9CI đáp ứng đủ 3 tiêu chí đó. Vậy nên đây sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa 9000BTU cho căn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook