0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY50WVMV inverter

14:04 28/07/2023

Ra mắt thị trường vào đầu năm 2023, điều hòa Daikin FTKY50WVMV inverter ngay lập tức gây chú ý với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ cao cấp. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa mới này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKY50WVMV inverter

Khả năng làm lạnh nhanh của mẫu điều hòa Daikin FTKY50WVMV này được đánh giá cao nhờ vào công nghệ Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh. Khi kích hoạt, máy sẽ được vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt giúp mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Kết hợp với đó là thiết kế luồng gió Coanda vận dụng hiện tượng khoa học Coanda khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà, sau đó nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ không gian phòng. Thiết kế độc quyền này của Daikin giúp tránh việc gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. Thêm vào đó, với luồng gió 3D giúp lưu thông không khí đến mọi nơi trong phòng để làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY50WVMV

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKY50WVMV còn đặc biệt sở hữu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của con người. Công nghệ này chỉ được trang bị trên dòng điều hòa Daikin cao cấp giúp người dùng không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào thì sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt thêm 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại. Thêm vào đó, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật tắt máy nén liên tục. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với dòng điều hòa thông thường mà còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY50WVMV inverter. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook