0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

14:11 18/03/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại nên được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Điều hòa Panasonic XU18ZKH-8 khiến người dùng kinh ngạc bởi khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào công nghệ iAuto-X độc quyền của Panasonic bao gồm 2 công nghệ chính là P-Tech và AEROWINGS. Công nghệ P-Tech có tác dụng tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian cực ngắn để mang đến bầu không khí mát lạnh ngay lập tức. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép, khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Công nghệ này sẽ đưa gió lên cao để khí lạnh lan rộng ra khắp phòng, giúp cho người dùng cảm nhận được không khí mát mẻ, thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Công nghệ iAuto-X này giúp làm mát nhanh hơn 25% mang đến không gian mát mẻ dễ chịu, ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài cao hay trong phòng có đông người.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic XU18ZKH-8

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic XU18ZKH-8 còn nổi bật với công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Công nghệ hiện đại này còn giúp làm tăng sự thoải mái cho người dùng, bao gồm cả khả năng làm lạnh nhanh và liên tục duy trì nhiệt độ. Kết hợp với đó là chế độ Eco tích hợp AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. Với sự kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, ngay cả khi sử dụng điều hòa vào những ngày hè nóng bức.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 model 2023. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa công suất 18000BTU cho gia đình hay văn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook