0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V10APH2

14:53 10/05/2022

Điều hòa LG V10APH2 ra mắt đầu năm 2022 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại được trang bị. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa LG V10APH2

V10APH2 được trang bị chế độ Jet Cool có khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ bằng một nút ấn, khi bạn kích hoạt nút JET MODE trên remote, điều hòa sẽ hoạt động với tốc độ quạt mạnh nhất cho phép hạ 5 độ C chỉ trong 3 phút, đồng thời đưa hướng gió thổi xa đến 9m tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

Không chỉ làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa này có có thể điều chỉnh luồng gió lên xuống tự động giúp hơi lạnh có thể lan tỏa khắp căn phòng nhanh chong và đồng đều hơn. Kết hợp cơ chế thổi gió dễ chịu Comfort Air đưa luồng gió lên phía trên trần nhà sau đó tỏa xuống tránh việc thổi thẳng vào người dùng gây khó chịu, tạo cảm giác mát nhẹ dịu. Đồng thời công nghệ Dual Inverter còn làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa V10APH2

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng và dễ chịu, V10APH2 còn có khả năng tiết kiệm điện cực kì tốt nhờ công nghệ Dual Inverter. Công nghệ cốt lõi này máy nén được tích hợp lên đến 2 mô tơ có thể hoạt động ở dải tần số rộng hơn so với máy nén thông thường. Dual Inverter có thể tiết kiệm điện đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, vừa giúp người dùng có thể thư giãn với không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Thêm vào đó máy nén kép này còn hạn chế tối đa ma sát trong suốt quá trình vận hành, giúp máy hoạt động bền bỉ theo thời gian đồng thời giảm rung lắc lên đến 80%, đảm bảo sự yên tĩnh cho giấc ngủ và phút giây thư giãn của người dùng.

Có nên chọn mua điều hòa LG V10APH2 9000BTU 1 chiều Inverter

Nhìn chung ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện kể trên, chiếc điều hòa này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt là chế độ tạo ion giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và các chất gây dị ứng, cải thiện chất lượng không khí trong phòng cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Với giá bán 8.250.000₫ cho một chiếc điều hòa chất lượng tốt như vậy thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa.

Trên đây là thông tin về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V10APH2 model 2022. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook