0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V13APFP Inverter

10:51 09/08/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V13APFP Inverter nhé!

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13APFP Inverter

Điều hòa LG V13APFP được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG. Đây được xem là công nghệ cốt lõi trên điều hòa LG sử dụng máy nén biến tần đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu và làm lạnh nhanh chóng. Qua kết quả thử nghiệm máy nén Dual Inverter có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp người dùng có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl cho phép người dùng linh hoạt tùy chỉnh công suất tiêu thụ theo nhu cầu sử dụng với 4 mức 100%, 80%, 60% và 40% giúp tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Với sự kết hợp này bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày hè khi mà nhu cầu sử dụng điện tăng cao.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG V13APFP

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa LG V13APFP còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy. Công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì, tiết kiệm thời gian chờ đợi so với chế độ làm lạnh thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp làm mát không gian tức thì, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu khi bước vào phòng, rút ngắn thời gian chờ đợi trong những ngày nắng nóng. Thêm vào đó với công suất làm lạnh 12000BTU, chiếc điều hòa này là sự lựa chọn thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Ngoài ra với khả năng điều chỉnh lên xuống, trái phải tự động của điều hòa LG giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, hiệu suất làm lạnh tăng lên đáng kể.

Có thể thấy rằng điều hòa LG V13APFP 12000BTU 1 chiều Inverter này không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà còn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook