0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 1 chiều

14:32 05/05/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 1 chiều model 2023 nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 1 chiều

Khả năng làm lạnh nhanh của mẫu điều hòa mới này được đánh giá cao khi sản phẩm được trang bị công nghệ iAuto-X độc quyền của Panasonic. Công nghệ hiện đại này bao gồm 2 công nghệ chính là P-Tech và AEROWINGS, công nghệ P-Tech có tác dụng tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian cực ngắn giúp mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái ngay lập tức. Tiếp đó là công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép, đẩy luồng gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng giúp người dùng cảm nhận được không khí mát mẻ, thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh. Công nghệ này được chứng nhận làm lạnh nhanh hơn 35% so với model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thể tùy chỉnh điều khiển lên xuống, trái phải tự động cho khả năng lan tỏa hơi lạnh đồng đều và rộng khắp gian phòng giúp cho người dùng có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tránh khí lạnh phả thẳng vào người gây khó chịu.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ làm lạnh được duy trì ổn định, tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp AI có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5-50% và thời gian cần làm lạnh giúp cho nhiệt độ trong phòng ở mức phù hợp nhưng vẫn giảm tiêu hao điện năng tối đa. Nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại này mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8 Mới 2023 này không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng mà còn có thể tiết kiệm điện vượt trội, xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook