0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic XPU24XKH-8

15:55 10/11/2022

Điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, mà còn được trang bị hàng loạt công nghệ cao cấp. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic XPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 được trang bị chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng nhanh hơn đến 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao giúp cho người dùng tận hưởng khả năng làm mát tức thì trong khi khởi động. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh tức thì mà không mất thời gian chờ đợi như ở chế độ thông thường, thích hợp sử dụng cho những ngày hè nóng bức.

Ngoài ra điều hòa làm lạnh với công suất 24000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30-40m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng, quán ăn,…

Khả năng tiết kiệm điện của Panasonic XPU24XKH-8

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ biến tần tiên tiến. Công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng bộ vi xử lý độc quyền kết hợp máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát chính xác nhiệt độ, cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Thêm vào đó còn góp phần tăng sự thoải mái cho người dùng, bao gồm khả năng làm mát nhanh ngay sau khi khởi động, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 còn được trang bị chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo thông minh nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Có thể thấy khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này thực sự gây ấn tượng với người dùng. Không chỉ vậy, điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter còn có công nghệ lọc không khí độc quyền cùng nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook