0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU

11:37 27/01/2024

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU thuộc dòng tiết kiệm điện cao cấp được Daikin cho ra mắt vào năm 2022 nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, mẫu điều hòa này còn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về 2 khả năng này nhé!

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa Daikin FTKY60WAVMV này đó chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye độc quyền chỉ có trên Daikin. Công nghệ này xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí của người dùng, tối ưu hóa điện năng. Công nghệ này hoạt động dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động bên trong phòng, từ đó điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp. Nếu trong vòng 20 phút, mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào bên trong phòng, lập tức sẽ tự động tăng thêm 2oC so với nhiệt độ cài đặt ban đầu. Ngay khi phát hiện có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ tự động giảm 2oC để mang đến không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ mắt thần thông minh sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh cảm biến mắt thần, điều hòa Daikin FTKY60WAVMV còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ Inverter với máy nén Swing độc quyền giúp tối ưu khả năng tiết kiệm điện, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTKY60WAVMV còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Chế độ này giúp tăng tốc độ làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 20 phút, tiết kiệm thời gian để mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda đưa hơi lạnh lên phía trên sau đó nhịp nhàng tỏa xuống bao phù toàn bộ căn phòng tránh việc gió thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh, khó chịu.

Ngoài ra, luồng gió 3 chiều của điều hòa phối hợp nhịp nhàng của các luồng gió lên xuống/trái phải giúp lưu thông không khí đến mọi nơi trong phòng để làm mát đồng đều, ngay cả ở những không gian rộng lớn.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU này thực sự gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc, dễ chịu mà còn tiết kiệm điện năng vượt trội. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook