0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV Inverter

16:33 23/07/2022

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV là mẫu điều hòa thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện ra mắt vào đầu năm 2022 với thiết kế độc đáo cùng loạt công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV này nhé!

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV Inverter

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV được đánh giá cao với công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của điều hòa mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tốn nhiều điện năng như điều hòa thông thường. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu nhất. Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện rõ rệt nhất khi máy vận hành liên tục từ 6-8 tiếng, rất thích hợp lắp đặt cho văn phòng, quán ăn,…

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV Inverter

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKB60WAVMV còn có thể làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful giúp điều hòa đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 20 phút khởi động, nhờ đó có thể tiết kiệm thời gian sử dụng đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi như chế độ thông thường. Với công suất làm lạnh 22000BTU thích hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 35m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng,…

Thêm vào đó, điều hòa Daikin FTKB60WAVMV còn được trang bị công nghệ luồng gió độc quyền Coanda của Daikin hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Luồng gió Coanda đem đến cảm giác dễ chịu

Kết luận: Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 22000BTU 1 Chiều Inverter vừa có khả năng làm lạnh nhanh vừa có thể tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó với loạt tính năng hiện đại khác, đây chắc chắn sẽ là chiếc điều hòa mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 22000BTU 1 Chiều Inverter model 2022. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook