0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU

11:37 29/12/2022

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU là dòng sản phẩm cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2022 được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa cao cấp này nhé!

Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU

Nhiều người dùng thắc mắc không biết khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV cao cấp này khác gì so với dòng điều hòa khác thì sản phẩm này có khả năng làm lạnh vượt trội nhờ vào công nghệ Powerful. Trong khoảng thời gian rất ngắn, công suất của điều hòa sẽ đạt đến mức tối đa, nhanh chóng tăng/giảm nhiệt độ đúng mức nhiệt độ cài đặt sau 20 phút. Nhờ vậy bạn có thể nhanh chóng tận hưởng cảm giác thoáng mát mà không phải chờ đợi lâu, đồng thời không cần lo lắng về vấn đề tiêu hao điện năng. Công suất làm lạnh 18000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng làm việc, văn phòng, phòng ngủ,..

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này đó chính là tích hợp mắt thần thông minh thường được trang bị trên dòng cao cấp. Mắt thần thông minh này sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ tránh hao phí điện năng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu. Điều này giảm bớt hao phí điện năng khi bạn không sử dụng điều hòa.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing phù hợp với công suất làm lạnh, với cấu trúc đặc biệt của máy nén giúp không rò rỉ môi chất lạnh, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định mang lại cảm giác thoải mái. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà còn nhanh chóng mang đến cho người dùng không gian mát lạnh tức thì nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Nhờ đó vừa có thể giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng mà lại không mất thời gian chờ đợi điều hòa làm mát, xứng đáng là lựa chọn số 1 dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook