0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU

11:30 15/07/2023

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2022, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng công suất làm lạnh cực đại chỉ trong vòng 20 phút giúp mang đến không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Điều này vô cùng tiện lợi vào những ngày hè nóng bức và khi đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ trở về chế độ cài đặt trước đó. Thêm vào đó, luồng gió Coanda được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo có góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh, khiến hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Thiết kế độc đáo này mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng vì không trực tiếp thổi gió vào một khu vực mà phân bổ khí tươi mát đều khắp gian phòng cho toàn bộ người sử dụng trong gian phòng.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKZ25VVMV

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, điều hòa cao cấp này sử dụng máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và vận hành êm ái, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 66% so với điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp cải thiện độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook