0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan bình nóng lạnh Electrolux có tốt không?

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh Electrolux là thương hiệu bình nóng lạnh từ Thụy Điển. Tuy nhiên do được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nên đã có rất nhiều nhà máy sản xuất bình nóng lạnh Electrolux tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…chính vì thế hầu hết bình nóng lạnh Electrolux tại Việt Nam đều có xuất xứ từ các nước này. Cùng điện máy Thuận Thành Đánh giá tổng quan bình nóng lạnh Electrolux có tốt không nhé!

Đánh giá tổng quan bình nóng lạnh Electrolux có tốt không?

Các đặc điểm của bình nóng lạnh Electrolux

Để đánh giá bình nóng lạnh Electrolux thì sau đây là những thông tin về đặc điểm của sản phẩm. Dù có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển nhưng nguyên liệu nhập khẩu để về Việt Nam lại lấy từ Malaysia và Thái Lan. Chính vì thế, mà không những tốt về chất lượng sử dụng mà chi phí cũng rất vừa túi tiền.

Khả năng đun nước nóng: tùy vào mức độ sử dụng của mỗi gia đình mà bình nước nóng Electrolux cho ra đời nhiều sản phẩm nhiều dung tích và công suất khác nhau đáp ứng điều đó.

Đặc biệt dòng sản phẩm rất tiết kiệm nguyên liệu điện khi mà chỉ sau 10 phút đun bạn đã có thể sử dụng chúng. Càng đặc biệt hơn, khi mà sau tận 3-4 ngày không sử dụng bạn vẫn có nước để dùng nhờ bình cách nhiệt. Điều đó là rất tiện lợi phòng trường hợp mất điện xảy ra.

Và dòng sản phẩm này đem đến sự hài lòng và niềm tin sử dụng hơn cho khách hàng khi chúng đáp ứng nhu cầu sử dụng đun nóng liên tiếp hàng giờ.

Bình nóng lạnh Electrolux an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Electrolux an toàn khi sử dụng

Khi sự cố ngoài ý muốn là rò rỉ điện xuất hiện thì ngay lập tức Electrolux phát hiện ra và nhanh chóng ngắt điện nhờ trang bị hệ thống chống điện giật ELCB.

Không dừng lại ở đó, với hệ thống các thanh đun đều trang bị cách điện cùng thanh megie kích thước lớn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng và càng góp phần vào việc an toàn người dùng hơn.

Ngoài ra, các dòng nóng lạnh trực tiếp Electrolux còn được trang bị hệ thống cảm biến tự động ngắt khi cảm thấy điều bất thường như là vượt quá ngưỡng cho phép (50°) giúp tạo sự an toàn, tín nhiệm của người tiêu dùng khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp.

Tiết kiệm điện: không những mang về hiệu quả sử dụng tốt cho người tiêu dùng mà máy nước nóng Electrolux còn giúp người dùng tiết kiệm mọi loại chi phí sử dụng so với các hãng máy nước nóng khác trên thị trường.

Bình nóng lạnh Electrolux là một sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng với giá thành phù hợp với thu nhập của các gia đình hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Electrolux thì hãy đến với điện máy Thuận Thành để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook