0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan mẫu điều hòa Daikin FTKF60XVMV 22000BTU

09:26 08/05/2023

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV 22000BTU là dòng sản phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2023 được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về mẫu điều hòa mới này nhé!

Đánh giá tổng quan về thiết kế của điều hòa Daikin FTKF60XVMV 22000BTU

Nếu như trước đây các mẫu điều hòa Daikin cũ thường mang nét cổ điển nên không được đánh giá cao về thiết kế thì nay hãng đã cho ra mắt sản phẩm điều hòa Daikin FTKF60XVMV sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế từ đường bo góc. Kết hợp với đó là gam màu trắng thanh lịch giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm phù hợp lắp đặt và sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc có diện tích dưới 40m2.

Ngoài dàn lạnh được thiết kế đẹp mắt thì dàn nóng của điều hòa có kết cấu đơn giản, chắc chắn với lớp vỏ dày dặn, cứng cáp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, duy trì hiệu suất vận hành ổn định cho điều hòa. Thêm vào đó, ống dẫn gas được làm bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm cho độ bền cao, hạn chế ăn mòn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt, bền bỉ với thời gian.

Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FTKF60XVMV

Bên cạnh thiết kế nổi bật, điều hòa còn gây ấn tượng khi trang bị công nghệ chuẩn luồng gió Coanda độc đáo giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng tạo không gian thoải mái, dễ chịu. Kết hợp với đó là chế độ Powerful tăng cường khả năng làm lạnh bằng cách đưa tốc độ quay của dàn lạnh và tần số của máy nén lên mức tối đa. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường.

Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin FTKF60XVMV 22000BTU

Một trong những điểm ấn tượng nhất ở mẫu điều hòa thế hệ mới này là sự kết hợp của công nghệ Streamer và phin lọc Enzyme Blue. Streamer là công nghệ độc quyền của Daikin giải phóng các electron tốc độ cao có tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây dị ứng, virus, bụi PM2.5 giúp thanh lọc không khí trong phòng của gia chủ. Cùng với đó là phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 có khả năng tăng hiệu quả lọc bụi kép, loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc giúp tinh lọc không khí, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trên đây là đánh giá tổng quan về thiết kế, công nghệ làm lạnh và lọc không khí của điều hòa Daikin FTKF60XVMV 22000BTU 1 chiều Inverter model 2023. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook