0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan về điều hòa LG B13API Inverter

13:57 10/03/2023

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa LG B13API Inverter và băn khoăn không biết chất lượng của sản phẩm này thế nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá về độ bền của điều hòa LG B13API Inverter

Dàn nóng của điều hòa LG B13API được thiết kế hình chữ nhất với vỏ bằng thép có độ chắc chắc và độ bền cao, giúp máy hoạt động bền bỉ ngay cả ở những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Thêm vào đó ống dẫn gas bằng đồng có khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, hạn chế bị ăn mòn, lá tản nhiệt bằng nhôm gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển.

Về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG B13API

Điều hòa LG B13API được ứng dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với máy nén thông thường. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter. Thêm vào đó, công nghệ Jet Cool của điều hòa còn giúp làm lạnh nhanh chóng, giảm 5oC chỉ sau 3 phút giúp mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường. Cùng với đó là chế độ đảo gió 4 chiều giúp mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp không gian phòng, mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt với điều hòa 2 chiều này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh hay sưởi ấm dựa vào thời tiết lúc bấy giờ, phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt có tiết trời se lạnh.

Về khả năng lọc không khí của điều hòa LG B13API Inverter

Dòng điều hòa thế hệ mới này được LG trang bị chế độ tạo ion giải phóng hơn 3 triệu ion âm vào không khí giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và loại bỏ mùi hôi cùng tấm lọc bụi với bề mặt tích điện. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng của bạn sẽ được cải thiện, mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Có thể thấy rằng điều hòa LG B13API Inverter 12000BTU này có nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, tiết kiệm điện vượt trội, có sưởi ấm và chức năng tạo ion lọc không khí an toàn cho sức khỏe. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook