0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan về điều hòa LG V13ENS1 Inverter

10:06 05/10/2022

Điều hòa LG V13ENS1 là dòng sản phẩm 1 chiều Inverter ra mắt vào năm 2021 được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa này nhé!

Tổng quan về thiết kế của điều hòa LG V13ENS1 Inverter

LG là hãng luôn chăm chút rất kỹ lưỡng về thiết kế của sản phẩm, trong đó dòng điều hòa LG V13ENS1 gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng, với gam màu trắng trang nhã cùng đường nét tinh tế giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia đình. Thêm vào đó màn hình của máy luôn duy trì thông báo giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và giảm mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình hoạt động.

Về công nghệ của điều hòa LG V13ENS1

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, điều hòa LG V13ENS1 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó bạn sẽ không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, đồng thời công nghệ này còn mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm ồn và hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa còn mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì nhờ trang bị chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn, rút ngắn thời gian làm lạnh, nhờ đó người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Kết hợp với đó là tính năng thổi gió dễ chịu, với tính năng này luồng gió lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người, tránh nguy cơ gây cảm lạnh. Thêm vào đó công nghệ DualCool còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén kép được tích hợp 2 motor nén đặt lệch pha, giúp máy nén hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, điều hòa LG V13ENS1 Inverter còn được trang bị chức năng tự động làm sạch giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Nhờ đó vừa có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Về giá thành của điều hòa LG V13ENS1 Inverter

Hiện nay điều hòa LG V13ENS1 đang được bán với giá khoảng 8.100.000₫, đây là mức giá tầm trung nếu so với dòng cao cấp như Daikin, Panasonic hay phân khúc giá rẻ như Casper, Midea,…Với mức giá hợp lý mà có thể sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng, thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Trên đây là những đánh giá về thiết kế, công nghệ cũng như giá thành của điều hòa LG V13ENS1 12000BTU 1 chiều Inverter. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook