0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan về mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

11:57 10/10/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 chính thức ra mắt người tiêu dùng vào nửa đầu năm 2021 và nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về mẫu điều hòa này nhé!

Tổng quan về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mang phong cách tối giản với lớp phủ nhám cùng thiết kế cao cấp, hiện đại phù hợp với mọi phong cách nội thất. Kiểu dáng của điều hòa khá nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ. Ngoài ra với cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện.

Tổng quan về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Về công nghệ

Điều hòa XU9XKH-8 này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X với khả năng làm mát nhanh hơn 25% tạo không gian mát mẻ, dễ chịu. Thêm vào đó, chức năng tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động giúp người dùng sẽ điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn trên điều khiển. Đặc biệt, công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét giúp làm mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lê 20%, do đó người dùng có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua phòng.

Về giá thành của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Hiện nay sản phẩm đang có giá bán tham khảo khoảng 11.050.000₫ cùng thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén. Tuy giá thành có cao hơn so với điều hòa cùng dòng của các hãng khác (trừ Daikin) nhưng chất lượng lại vượt trội hơn.

Nhìn chung, mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU 1 Chiều Inverter không chỉ mang phong cách thiết kế sang trọng, mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn đang cho nhu cầu mua một chiếc điều hòa 9000BTU Inverter với những công nghệ hiện đại thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook