0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

10:48 10/05/2022

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 là một trong những mẫu điều hòa được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Không chỉ bởi thiết kế bắt mắt, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu – nhược điểm của chiếc điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 sở hữu thiết kế khá đẹp mắt cùng công suất 9000BTU thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ,…giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Thêm vào đó điều hòa còn được trang bị công nghệ hiện đại giúp đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đầu tiên là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ tính năng Hi Power chạy hết công suất để đạt nhiệt độ lạnh mong muốn trong vòng 15 phút, giúp người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Tuy không phải dòng Inverter nhưng điều hòa được trang bị chế độ Economy giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. Chế độ này giúp người dùng có thể tận hưởng luồng không khí mát lạnh dễ chịu mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra chế độ Sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, giúp duy trì nhiệt độ ổn định mang tới không gian mát mẻ, dễ chịu không bị tình trạng quá nóng hay quá lạnh, đảm bảo giấc ngủ được trọn vẹn.

Thêm vào đó tính năng tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể kịp thời phát hiện khi điều hòa gặp sự cố, lúc này người dùng chỉ cần gọi thợ sửa chữa đến để khắc phục kịp thời, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm của điều hòa SRK/SRC09CTR-S5

Song song với nhiều ưu điểm kể trên, SRK/SRC09CTR-S5 vẫn tồn tại một vài nhược điểm. Đầu tiên là về khả năng tiết kiệm năng lượng, mặc dù được trang bị chế độ Economy nhưng vẫn không thể tiết kiệm bằng dòng điều hòa Inverter được. Vậy nên nếu nhu cầu sử dụng điều hòa của bạn nhiều thì đây không phải lựa chọn hợp lý. Tiếp đó là về giá thành, so với những dòng 9000BTU 1 chiều thường của các hãng khác thì giá 6.750.000₫ của SRK/SRC09CTR-S5 khá cao, người dùng có thể cân nhắc về kinh tế của mình.

Nhìn chung máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000BTU 1 chiều sở hữu kiểu dáng bắt mắt, trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại cùng thời gian bảo hành lên tới 2 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Tuy vậy thiết kế cũng không có gì nổi bật, giá thành cũng khá cao và không có khả năng tiết kiệm điện. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook