0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

09:36 04/05/2023

Ra mắt đầu năm 2022, mẫu điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tốt tới từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá xem sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì trước khi chọn mua nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm mới của Casper này đã ngay lập tức gây được ấn tượng tốt bởi thiết kế nguyên khối thông minh, hạn chế tối đa ốc vít nhằm giúp cho việc lắp đặt trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Thêm vào đó thiết kế mới của điều hòa còn giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ, phù hợp với đa dạng thiết kế, ngay cả những không gian nhỏ hẹp.

Ưu điểm của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Casper GH-12IS33 còn nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ vào công nghệ i-Saving hiện đại cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khác so với thông thường giúp cho máy nén tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhấp khi đã đạt tới nhiệt độ cài đặt. Điều này giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng điều hòa cơ thông thường, đồng thời hạn chế tối đa rung lắc trong suốt quá trình vận hành. Hơn nữa, chế độ Turbo hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong, giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ sau 30s đầu tiên mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá, điều này còn giúp tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Điều hòa Casper tiết kiệm điện, vận hành êm

Ngoài những tính năng hiện đại, độ bền cũng là một trong những ưu điểm lớn khiến điều hòa Casper GH-12IS33 được nhiều gia đình ưa chuộng. Được trang bị dàn tản nhiệt động mạ vàng với lớp mạ vàng có khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như mưa, nước muối hay các chất ăn mòn khác,…giúp đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn cũng như tăng hiệu năng trao đổi nhiệt và tuổi thọ của sản phẩm.

Nhược điểm của điều hòa Casper GH-12IS33

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời từ thiết kế, tính năng, độ bền và giá thành, điều hòa Casper GH-12IS33 vẫn còn tồn tại một vài hạn chế mà người dùng nên biết trước khi lựa chọn. Vì thuộc dòng điều hòa giá rẻ nên sản phẩm chỉ được trang bị các tính năng thông dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng chứ không được trang bị các công nghệ hiện đại như ở dòng cao cấp khác. Về chất lượng, sản phẩm chỉ ở mức tốt chứ chưa phải rất tốt, khó có thể so sánh với các thương hiệu như LG, Daikin hay Panasonic,…

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Casper GH-12IS33 2 chiều model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook