0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Casper QC-12IS36 Inverter

09:35 11/04/2024

Được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất của điều hòa Casper, điều hòa Casper QC-12IS36 Inverter được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm ngay khi vừa ra mắt. Để hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này trước khi chọn mua, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm và hạn chế của sản phẩm nhé!

Đánh giá ưu điểm của điều hòa Casper QC-12IS36 Inverter

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với máy điều hòa thông thường. Điều hòa Casper QC-12IS36 được ứng dụng công nghệ i-Saving với cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

điều hòa Casper QC-12IS36 Inverter tiết kiệm điện

Không chỉ làm mát cực nhanh, điều hòa Casper này còn được trang bị hàng loạt tính năng làm lạnh mới, độc quyền. Đầu tiên là tính năng SilkAir có khả năng khuếch tán không khí nhẹ nhàng qua hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ giúp giảm cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hòa. Thêm vào đó, tính năng babyCare tận dụng sự hoạt động nhẹ nhàng của SilkAir duy trì khả năng vận hành êm ái và tạo luồng khí mát êm dịu, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Đặc biệt, điều hòa Casper QC-12IS36 12000BTU sở hữu thiết kế nguyên khối, mặt dưới có thể tháo rời cùng việc hạn chế tối đa ốc vít giúp cho thợ lắp đặt dễ dàng thao tác, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc.

Ngoài ra, điều hòa được trang bị dàn tản nhiệt độ mạ vàng, lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, nước mưa và các chất ăn mòn khác. Đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa.

Nhược điểm của điều hòa Casper QC-12IS36 12000BTU

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Casper QC-12IS36 còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Nhược điểm đầu tiên của điều hòa này đó là có khá ít công nghệ cao cấp. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên việc không có nhiều công nghệ hiện đại cũng là điều dễ hiểu.

– Tuy điều hòa có chất lượng tốt nhưng chưa phải rất tốt, khó có thể so sánh với các thương hiệu hiệu.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Casper QC-12IS36 Inverter 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook