0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Erito ETI-V10CS1

15:23 21/07/2022

Điều hòa Erito ETI-V10CS1 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tới từ thương hiệu Erito Nhật Bản. Hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá ưu, nhược điểm cụ thể của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Erito ETI-V10CS1

Điều hòa Erito ETI-V10CS1 sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nhờ đó có thể dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó, với kiểu dáng nhỏ gọn cũng giúp máy có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, ngay cả trần hẹp.

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, điều hòa còn được trang bị loạt tính năng hiện đại giúp đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đầu tiên là công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải bật tắt liên tục, nhờ đó có thể tiết kiệm điện lên đến 70% so với điều hòa thông thường. Ngoài ra điều hòa còn sở hữu tính năng đảo gió 4 chiều cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh khắp tận góc của căn phòng, giúp tăng hiệu suất làm lạnh nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất.

Thêm vào đó, điều hòa Erito ETI-V10CS1 còn được trang bị bộ lọc Anti-Formaldehyde có khả năng bắt giữ hạt bụi thô, loại bỏ mùi hôi khó chịu có trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, sức khỏe của người dùng được bảo vệ.

Nổi bật ở mẫu điều hòa này đó là được trang bị công nghệ kết nối Wifi, giúp người dùng có thể yên tâm điều khiển điều hòa thông minh thông qua thiết bị Smartphone cho dù đang ở bất kì đâu, bất kì khi nào.

Là dòng điều hòa cùng phân khúc với Casper, Gree,…nên điều hòa Erito ETI-V10CS1 có mức giá khá hợp lý, chỉ 5.400.000₫, mức giá này phù hợp với thu nhập của hầu hết gia đình hiện nay.

Về nhược điểm của máy

Có thể thấy rằng ETI-V10CS1 là một mẫu điều hòa chất lượng tốt, rất đáng để mua, tuy nhiên sản phẩm vẫn tồn tại vài nhược điểm mà bạn cần biết. Thứ nhất là về thiết kế, mẫu điều hòa này theo phong cách đại trà nên chưa thực sự gây ấn tượng, khá đơn giản. Thêm vào đó sản phẩm không được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Erito ETI-V10CS1 9000BTU Inverter 1 chiều Wifi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook