0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 Inverter

13:18 07/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 thuộc dòng Inverter sang trọng trình làng vào năm 2023 được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Để hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về ưu điểm và hạn chế của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 nhé!

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 Inverter

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được trang bị công nghệ PAM Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối đa, sử dụng lượng điện năng đầu vào hiệu quả đến 98% giúp tránh lãng phí. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ trong vòng vài phút sau khi khởi động nhờ công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 4 chiều, tốc độ quạt có thể tăng tốc lên 10% để nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mà người sử dụng yêu cầu. Kết hợp với đó là chế độ Hi Power giúp điều chỉnh luồng gió một cách thông minh để tăng cường hiệu quả làm lạnh trong vòng 15 phút. Nhờ đó người dùng có thể cảm nhận không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu, ngay cả vào những ngày hè nắng nóng oi bức.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 Inverter

Đặc biệt, công nghệ Jet Engine có trên điều hòa dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, điều này giúp điều hòa có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng.

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 12000BTU còn giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng. Điều hòa được trang bị bộ lọc Solar nằm ở phần trên của điều hòa giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, ấm mốc và mùi thuốc lá. Thêm vào đó, màng lọc Enzyme được tích hợp trên điều hòa có khả năng tự phân hủy các tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn. Với sự kết hợp này, không gian sống của người dùng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội như trên thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 1 chiều cũng có một số nhược điểm như: kiểu dáng khá đơn giản, chưa có gì mới mẻ, giá thành cao, ít nơi phân phối sản phẩm,…

Nhìn chung bất cứ một sản phẩm nào cũng đều có ưu điểm và hạn chế nhất định, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng mà có thể cân nhắc về sản phẩm đó trước khi chọn mua. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 12000BTU này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook