0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều

15:10 24/09/2022

Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 ra mắt vào năm 2021 thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện được rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá ưu – nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều

Bên cạnh thiết kế sang trọng, lý do khiến mẫu điều hòa này được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng chính là được ứng dụng loạt công nghệ vô cùng hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có, giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Thêm vào đó, điều hòa còn có chức năng Powerful có tốc độ làm lạnh nhanh hơn 18%, giúp căn phòng sẽ nhanh chóng được làm mát tức thì. Nhờ đó mà vào những ngày hè nóng bức, người dùng không mất thời gian chờ đợi. Đặc biệt điều hòa 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, thích hợp với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 còn được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc sạch không khí và loại bỏ bụi mịn PM2.5. Công nghệ này sẽ giải phóng các ion âm để bám vào các hạt bụi bẩn, tiếp đó các hạt sẽ được đưa trở về bộ lọc nên có thể loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí của không gian phòng sẽ được cải thiện, thoáng đãng đồng thời giảm thiểu các tác nhân gây bệnh về hô hấp và dị ứng da.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, mẫu điều hòa này chỉ tồn tại một nhược điểm duy nhất chính là ở giá thành. So với điều hòa cùng công suất của các thương hiệu khác thì YZ18XKH-8 khá cao, khoảng 20.650.000₫. Với mức giá này thì không phải ai cũng có đủ khả năng kinh tế để mua.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của mẫu điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung đây là mẫu điều hòa chất lượng, cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tuy nhiên lại có giá thành khá cao. Vậy nên nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì YZ18XKH-8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, còn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ thì có thể tham khảo sang Casper, LG, Midea,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook