0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy giặt Casper WT-75NG1 7.5kg

16:46 25/06/2024

Ra mắt vào năm 2023, máy giặt Casper WT-75NG1 7.5kg giúp cho người tiêu dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc giá rẻ. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá những ưu điểm, nhược điểm của máy giặt nhé!

Ưu điểm của máy giặt Casper WT-75NG1 7.5kg

Máy giặt Casper WT-75NG1 gây ấn tượng với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kiểu dáng lồng đứng phù hợp với nhiều vị trí lắp cùng chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển được thiết kế dạng nút nhấn kèm ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như làm quen nhanh chóng.

Ưu điểm của máy giặt Casper WT-75NG1 7.5kg

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, máy giặt Casper này còn được trang bị chế độ sấy gió AirDry với thiết kế lỗ hút gió thông minh nằm ở phần nắp máy. Tạo điều kiện cho luồng gió đi vào mạnh mẽ trong suốt quá trình lồng giặt đang quay siêu tốc. Nhờ đó áo quần sau khi giặt sẽ trở nên ráo nước hơn và tiết kiệm thời gian phơi khô đáng kể. Đặc biệt, hệ thống Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước và thời gian giặt tương ứng. Từ đó tiết kiệm nước hơn mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt giũ, giúp quần áo được giặt sạch sẽ.

Giá thành rẻ cũng là một ưu điểm lớn khiến máy giặt Casper WT-75NG1 lồng đứng này được ưa chuộng. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng 2.990.000₫, đây là mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng cùng khối lượng giặt của các thương hiệu khác. Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên bất kì ai cũng có thể sở hữu chiếc máy giặt này.

Ngoài ra, máy giặt Casper giá rẻ này còn có thời gian bảo hành lâu dài, đảm bảo chất lượng của một sản phẩm từ thương hiệu Thái Lan nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Nhược điểm của máy giặt Casper WT-75NG1

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy giặt Casper WT-75NG1 lồng đứng này còn tồn tại một vài hạn chế như:

– Ít công nghệ hiện đại: máy giặt Casper WT-75NG1 chỉ được trang bị tính năng giặt cơ bản chứ không sở hữu công nghệ giặt hiện đại.

– Lồng giặt đứng dễ khiến quần áo bị xoắn rối.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của máy giặt Casper 7.5 kg WT-75NG1 lồng đứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook