0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu và nhược điểm của điều hòa Multi Daikin

16:00 13/08/2021

Điều hòa Multi Daikin là một trong những dòng máy được thiết kế điều hòa thông minh, và sử dụng nhiều cho các căn hộ nhiều phòng, như các chung cư cao cấp có nhiều phòng, biệt thự..Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ưu điểm và nhược điểm dòng điều hòa này trước khi chọn mua nhé.

Ưu điểm của điều hòa Multi Daikin

Điều hòa Multi Daikin là điều hòa gồm 1 dàn nóng và có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh có thể từ 2 đến 5 dàn với nhiều chủng loại đa dạng như treo tường, âm trần Casset,âm trần Casset nối ống gió…

Tiết kiệm không gian sử dụng, chi phí lắp đặt

Điều hòa Multi Daikin được sử dụng hệ thống chỉ cần lắp 1 dàn nóng multi bên ngoài trời kết hợp các dàn lạnh multi trong nhà. Khác với dòng điều hòa treo tường thông thường sử dụng 1 dàn nóng 1 cho dàn lạnh. Thì đây chính là một dòng thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại tạo thêm cho vẻ đẹp căn hộ của bạn.

Vận hành hoạt động êm ái

Điều hòa Multi Daikin có sự vận hành hoạt động vô cùng êm ái, gần như không gây tiếng ồn trong thời gian sử dụng. Kết hợp với rất nhiều cải tiến về thiết kế vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, quạt để đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.

Nhược điểm của Multi Daikin

Nhược điểm của Multi Daikin

Mức giá cao, chi phi đầu tư lớn

So với dòng treo tường khi mua 4 đến 5 máy riêng biệt thì việc mua hệ thống máy lạnh này sẽ tiết kiệm hơn. Tuy nhiên với một số gia đình, họ chưa có thể đầu tư lắp đặt cho tất cả các phòng, thì lựa chọn Multi rất tốn kém, bởi 1 cục nóng công suất có thể đến 30 đến 50 triệu. Do có giá thành khá cao nên rất ít người lựa chọn điều hòa Multi cho gia đình mình, hoặc chỉ có những chung cư, nhà nhiều tầng, nhiều phòng,…

Tiêu thụ nhiều điện khi không sử dụng đồng thời

Nếu bạn chỉ sử dụng điều hòa ít phòng thường xuyên thì việc lắp điều hòa kiểu Multi sẽ gây ra sự lãng phí vì nó phải chạy với công suất tương đối lón cho số lượng phòng nhiều khi hoạt động đồng thời. Vì vậy nếu gia đình thường xuyên sử dụng 2-3 phòng trở lên bạn hãy dùng loại này nhé.

Mặc dù là một dòng 1 điều hòa khá tốt nhưng trên thị trường các dòng điều hòa Multi chủ yếu mang thương hiệu Daikin, đương nhiên điều hòa Multi khá tốt, tuy nhiên một số người không muốn sử dụng thương hiệu này thì cũng có khá ít dòng điều hòa Multi từ những thương hiệu khác để lựa chọn.

Trên đây là ưu và nhược điểm của dòng điều hòa Multi Daikin mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook