0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm danh 3 mẫu máy giặt lồng ngang giá dưới 6 triệu đồng nên mua

12:59 07/02/2024

Những mẫu máy giặt lồng ngang không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại mà còn được trang bị nhiều công nghệ giặt cao cấp. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu máy giặt lồng ngang giá dưới 6 triệu đồng nên mua nhé!

1. Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG lồng ngang Inverter 8Kg

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu máy giặt Whirlpool FWEB8002FG sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng cửa trước giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của bạn. Bảng điều khiển điện tử hiện đại cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội. Thêm vào đó, công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE cho máy tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay tương ứng với khối lượng đồ cần giặt để đảm bảo hiệu suất giặt, từ đó tiết kiệm điện, nước tối đa. Với khối lượng giặt 8kg, chiếc máy này đáp ứng cho gia đình có từ 3-5 người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 4.390.000₫

2. Máy giặt Casper WF-9VG1 Inverter 9kg

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là mẫu máy giặt Casper WF-9VG1 được thiết kế tối giản và sang trọng với gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng, tích hợp núm xoay chọn chương trình giặt và nút nhấn điều chỉnh các thông số khác dễ dàng. Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền chắc và hạn chế gỉ sét, nắp máy bằng kính cường lực có bền bỉ, chịu lực tốt. Ngoài ram phần nắp trong suốt hỗ trợ người dùng dễ dàng nhìn vào bên trong.

Máy giặt được trang bị công nghệ suy luận ảo Fuzzy logic có thể tự động tính toán khối lượng quần áo trong lồng giặt, rồi đưa ra thời gian và sử dụng lượng nước tương ứng. Nhờ đó tiết kiệm điện và nước đáng kể. Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Steam Wash với cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Từ đó thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Giá bán tham khảo: 4.800.000₫

3. Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) lồng ngang Inverter 8.5kg

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian. Khối lượng giặt 8.5kg thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy giặt này được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, ổn định. Thêm vào đó, công nghệ giặt Greatwaves kết hợp cùng hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau tạo nên một siêu sóng đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng là công nghệ Color Care giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng lại mang đến kết quả giặt sạch đáng kinh ngạc, tương đương với giặt nước nóng 40oC, chống phai màu đến 39% và giảm biến dạng đến 45%.

Giá bán tham khảo: 5.300.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt lồng ngang giá dưới 6 triệu đồng nên mua mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook