0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm danh những mẫu điều hòa 9000BTU Inverter đáng mua cho phòng dưới 15m2

11:14 29/07/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 9000BTU Inverter chất lượng tốt, giá phải chăng thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Toshiba 9000BTU 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Gợi ý đầu tiên là mẫu điều hòa Toshiba  RAS-H10C4KCVG-V sở hữu thiết kế đẹp mắt, gam màu trắng trang nhã cùng đường bo góc mềm mại, sáng bóng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ.

Điều hòa được trang bị công nghệ Hybrid Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Hi Power hoạt động với công suất lớn, nhanh chóng mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì.

Ngoài ra, công nghệ Ultra Fresh có khả năng lọc sạch bụi bẩn, ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giữ cho lá nhôm luôn sạch sẽ, tăng khả năng lọc bụi.

Giá bán tham khảo: 7.800.000₫

2. Điều Hòa Daikin Inverter 9000 Btu 1 Chiều FTKB25XVMV

Tiếp theo là mẫu điều hòa Daikin FTKB25XVMV với thiết kế độc đáo khi ngoài gam màu trắng chủ đạo, sản phẩm này còn có đường viền đen chạy ngang thân máy giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể, góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian của bạn.

Điều hòa Daikin này sử dụng máy nén Swing và động cơ DC từ trở giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy thông thường. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép không chỉ tinh lọc không khí mà còn kìm hãm được khả năng phát triển virus, vi khuẩn và nấm mốc.

Giá bán tham khảo: 8.390.000₫

3. Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5

Cuối cùng là mẫu điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 mang phong cách thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, điều hòa còn được trang bị công nghệ DC PAM Inverter có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Đặc biệt, công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, điều này giúp điều hòa có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa này được trang bị bộ lọc khử mùi Solar giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm kết hợp cùng miếng lọc khử mùi tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5
Giá bán tham khảo: 7.990.000₫

Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook