0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua 3 công nghệ nổi bật có trên điều hòa LG V13APFP Inverter

11:29 03/02/2023

Điều hòa LG V13APFP thuộc dòng Inverter ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế vô cùng sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 công nghệ nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG V13APFP Inverter

Nếu như ở điều hòa thông thường chỉ sử dụng 1 mô tơ cho máy nén thì công nghệ Dual Inverter này nâng cấp hơn bằng cách sử dụng đến 2 mô tơ hoạt động song song, tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số. Qua kết quả thử nghiệm máy nén này có khả năng tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp cho bạn và gia đình có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Thêm vào đó, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động nên công nghệ cốt lõi của LG này giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường. Đặc biệt, do được thích hợp đến 2 mô tơ trong máy nén nên điều hòa sẽ có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành giúp cho máy được bền bỉ, đồng thời giảm rung lắc đến 80%, tránh phát ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool của điều hòa LG V13APFP

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị làm lạnh nhanh Jet Cool giúp làm lạnh không gian tức thì mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu khi bước vào căn phòng, nhờ đó người dùng không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Kết hợp với đó là cơ chế thổi gió với khả năng điều chỉnh lên xuống, trái phải tự động giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, hiệu suất làm lạnh tăng lên đáng kể.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa LG V13APFP Inverter

Ngoài công dụng làm mát, điều hòa LG V13APFP 12000BTU Inverter 1 Chiều model 2023 này còn được xem như một chiếc máy lọc không khí nhờ cảm biến bụi PM1.0 tự động đo lường chất lượng không khí, giúp điều hòa kiểm soát được lượng bụi trong phòng để nhận biết đành giá tình trạng không khí có ô nhiễm hay không. Sau khi đã đo lượng bụi, điều hòa sẽ tự động kích hoạt tính năng phát ion giải phóng ra các ion âm giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, nấm mốc nhằm mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa LG V13APFP 12000BTU Inverter 1 Chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook