0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít

16:13 31/08/2021

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít là sản phẩm đã được khá nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình thì hãy cùng điện máy thuận thành chúng tôi cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đầu tiên, tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN với thiết kế 4 cửa không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn tô điểm cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại không ngờ. Phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên thì chắn chắn tủ lạnh Panasonic này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với bạn.

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Bên cạnh đó tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu bạn sở hữu được chiếc tủ lạnh này thì sẽ giảm bớt được nôi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít công nghệ làm lạnh Panorama làm lạnh nhanh chóng, đồng đều

Ngoài ra tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN có công nghệ làm lạnh Panorama có khả năng đưa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và đồng đều.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít công nghệ làm lạnh Panorama làm lạnh nhanh chóng, đồng đều

Chức năng cảm biến Econavi làm lạnh hiệu quả bằng cách tùy chỉnh theo thói quen người dùng

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN có chức năng camt biến Econavi làm khả năng nhận biết mức độ ánh sáng, nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ bên trong tủ lạng và tần suất mở cửa tủ.Từ đó nó đưa ra được cái mức nhiêtk độ lý tưởng giúp làm lạnh hiệ quả và hạn chế lãng phí năng lương.

Ngăn rau củ quả kép giữ ẩm Fresh Safe kích thước lớn, giúp bảo quản rau củ tươi như mới

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN đươch trang bị ngăn rau quả kép có tổng dung tích lên đến 50 lít giúp bạn bảo quản được nhiều rau củ hơn. Thiết kế ngăn rau Fresh Safe giữ ẩm giúp bảo quản rau quả tươi ngon trong thời gian dài.Với khay kính chịu lực lên đến 100kg thoải mái nhồi nhét thực phẩm để phục vụ cho gia đình cả tuần

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít

Tiếp theo đó là công nghệ Ag Clean sử dụng các tinh thể bạc Ag sẽ loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trai lại không gian trong lành cho thực phẩm bên trong tủ. Giờ đây bạn có thể yên tâm hơn khi thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như không gây ra mùi hôi khó chịu lẫn nhau

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 4 cánh được sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Với các tính năng hấp dẫn nên sản phẩm này rất đáng được nằm trong căn phòng bếp lý tưởng của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook