0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu và nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 1 chiều, có nên chọn mua không?

11:53 25/04/2022

Điều Hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 1 chiều được xem là mẫu có mức giá rẻ nhất trong các sản phẩm điều hòa của Panasonic. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm nào, có đáng để chọn mua không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

CU/CS-N9WKH-8 gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế, kết hợp gam màu trắng thanh lịch tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng trọ,…

Ưu điểm tiếp theo là về khả năng làm lạnh nhanh, khi kích hoạt chế độ Powerful trên remote, điều hòa sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó điều hòa còn được trang bị chế độ hút ẩm giúp hút bớt hơi ẩm bên trong không khí giúp không gian phòng trở nên khô ráo, thoáng đãng, thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết nồm ẩm ngoài miền Bắc.

Bên cạnh đó, CU/CS-N9WKH-8 còn sở hữu công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp. Sau đó các hạt bụi tích điện âm sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 1 chiều

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, CU/CS-N9WKH-8 còn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Điều Hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 không được trang bị công nghệ Inverter, sẽ khá tốn điện nếu sử dụng điều hòa liên tục trong nhiều giờ.

Có nên chọn mua không?

Nhìn chung thì đây là một chiếc điều hòa tốt, được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng giá thành khá hợp lý. Chỉ có một điểm trừ duy nhất đó là không có khả năng tiết kiệm điện, tuy vậy nếu bạn không thường xuyên sử dụng điều hòa thì cũng không cần thiết đến công nghệ tiết kiệm điện. Panasonic cũng là một thương hiệu điều hòa hàng đầu hiện nay trên thị trường, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 9000BTU 1 chiều. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook