0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những lý do khiến điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 được ưa chuộng

09:28 14/09/2023

Mẫu điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 thuộc dòng tiết kiệm điện tiêu chuẩn được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn cho dù đã ra mắt khá lâu. Vậy lý do là gì? Hãy cùng với điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 có khả năng lọc không khí vượt trội, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không phải ngẫu nhiên mà Panasonic được đánh giá là một trong những thương hiệu điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Ngoài sở hữu hàng loạt công nghệ làm mát, tiết kiệm điện hiện đại, hãng còn đặc biệt chú trọng đến các công nghệ lọc không khí nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ở mẫu điều hòa Panasonic XU12ZKH-8, hãng đã trang bị công nghệ độc quyền sử dụng bộ phát ion Nanoe-G để lan tỏa các ion âm vào không khí, bám vào các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, trả lại cho bạn không gian mát lạnh sạch sẽ và thoáng đãng, đồng thời phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu.

Điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 có khả năng lọc không khí vượt trội, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Bên cạnh đó, dòng điều hòa này còn được trang bị chức năng khử ẩm giúp theo dõi và tự điều chỉnh độ ẩm trong phòng xuống dưới 60%. Mang tới môi trường dễ chịu, thoải mái để sinh hoạt, nghỉ ngơi cũng như ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo khiến cho mẫu điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 được ưa chuộng đó là nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter hiện đại mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời còn góp phần làm tăng sự thoải mái cho bạn, bao gồm khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, duy trì nhiệt độ cài đặt ổn định và độ ồn thấp. Thêm vào đó, chế độ ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI có khả năng nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm mát nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao. Mang đến cho bạn không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nóng bức mà không phải chờ đợi như ở chế độ làm mát thông thường.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 được ưa chuộng. Có thể thấy rằng với thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook