0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều gì khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá rẻ được nhiều người lựa chọn

14:30 22/01/2021

Chiếc bình nóng lạnh SH-30TH11 thuộc 6 model của thương hiệu bình nóng lạnh Casper. Được biết đến khi cho ra mắt thị trường vào giữa năm 2019, tuy nhiên Casper đã khiến người dùng ngạc nhiên khi sở hữu những công nghệ hiện đại mà mức giá vô cùng rẻ. Cùng tìm hiểu Điều gì khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhé!

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 luôn nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng hiện đại. Thiết kế chủ yếu là màu trắng sẽ phù hợp với không gian phòng tắm. Mang vẻ hiện đại sang trọng mà không kém phần lịch lãm. Bình nóng lạnh casper SH-30TH11 cũng được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian diện tích như các thương hiệu khác. Đây là một điểm cộng được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11.

Bình nóng lạnh Casper nổi bật với công nghệ đột phá

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị một thanh đốt Magie lớn hơn nhiều các dòng sản phẩm hiện tại. Với công nghệ đột phá này bình nóng lạnh casper có khả năng làm nóng nhanh chóng và hạn chế hoàn toàn khả năng bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các dòng sản phẩm của Casper còn được trang bị thêm công nghệ mới khi tự ngắt nếu trong 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Với thanh gia nhiệt công suất cao lên tới 2500w thì khả năng làm nóng nhanh hơn các bình nóng lạnh khác lên tới 1,5 lần.

Độ bền cao, khả năng tiết kiệm điện cực tốt

Chắc hẳn bạn đã biết tới khả năng tiết kiệm điện của điều hoà Casper. Trong dòng sản phẩm bình nóng lạnh thì Casper SH-30TH11 cũng rất quan tâm tới công nghệ tiết kiệm điện.Với lớp tráng men pha kim cương thì độ bền của bình nóng lạnh Casper được gia tăng đáng kể. Cũng như hạn chế hoàn toàn việc đóng váng trong quá trình sử dụng. Giúp gia tăng đáng kể hiệu năng khi sử dụng, làm nóng nhanh, tiết kiệm điện và hoạt động ổn định của bình.

Giá cạnh tranh nhất trên thị trường

Là một thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam. Casper luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng như giá bán cạnh tranh để phổ biến thương hiệu tới người tiêu dùng. Đây chính là thời điểm vàng để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Casper cũng có chính sách bảo hành tốt nhất với các sản phẩm của mình. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. hệ thống bảo hành, bảo dưỡng và đại lý phân phối rộng khắp chính là thế mạnh của bình nóng lạnh Casper. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thương hiệu bình nóng lạnh casper cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook