0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa 9000BTU 1 chiều của Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay

15:07 13/08/2021

Không thế phủ nhận một điều là dù thị trường điều hòa hiện nay canh tranh rất lớn thì Daikin với thương hiệu của mình vẫn là hãng điều hòa được nhiều người ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc điều hòa Daikin công suất 9000BTU vừa có độ thẩm mỹ vừa có những tính năng ưu việt mà chưa biết chọn loại nào cho phù hợp thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Điều hòa 9000BTU 1 chiều Daikin FTKA25 Inverter

Điều hòa Daikin FTKA25 9000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Daikin FTKA25 có thiết kế màu trắng trang nhã, đường nét tinh tế có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất.

Mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái. Góc thổi gió rộng mang luồng gió bao phủ cả phòng bất kể mọi vị trí đặt điều hòa Daikin 1 chiều Inverter.

Được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho phép điều hòa hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi được mở để cho căn phòng tràn ngập không khí mát lạnh, sảng khoái chỉ trong chốc lát.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Daikin FTKA25 Inverter tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái, môi trường lạnh lý tưởng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cũng như nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chức năng chống ẩm mốc, cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy, giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Điều hòa 9000 1 chiều Daikin ATF25UV1V

Điều hòa Daikin ATF25UV1V 9000BTU 1 chiều

Điều hòa 9000 1 chiều ATF25UV1V sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, đường nét tinh tế với hình dáng nụ cười đem lại sự tươi mới, vui vẻ tràn ngập căn phòng. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn khoác trên mình sắc trắng ngọc trai tinh khiết đem lại sự thanh lịch, gần gũi, ấm cúng cho không gian sống của bạn

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chiếc điều hòa này còn được trang bị những công nghệ hiện đại. Nổi bật là Chế độ hút ẩm thích hợp dùng vào những ngày mưa, hay độ ẩm trong không khí tăng cao, chế độ này có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng mát. Chức năng hẹn giờ giúp bạn có giấc ngủ trọn vẹn mà không phải thức dậy nửa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Chế độ hút ẩm chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe

Không chỉ vậy, Daikin ATF25UV1V còn có khả năng tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,…trước mất điện. Và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian vì không phải sử dụng điều khiển để khởi động lại điều hòa

Trên đây là 2 mẫu điều hòa Daikin 9000BTU đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook