0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter được tích hợp những công nghệ gì?

16:27 18/02/2022

Điều hòa 2 chiều nói chung luôn đem lại sự tiện ích cho người dùng khi có thể sử dụng cả mùa nóng và mùa lạnh đặc biệt thích hợp với khí hậu miền Bắc nước ta. Trong rất nhiều hãng điều hòa, điều hòa Casper 2 chiều Inverter nổi bật với khả năng vừa giúp tiết kiệm điện, vừa đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ các công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ được tích hợp trên chiếc điều hòa này nhé!

Tính năng Turbo của điều hòa Casper 2 chiều Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng

Tính năng Turbo của điều hòa Casper giúp làm lạnh nhanh chóng

Đây chính là tính năng làm lạnh nhanh của máy điều hòa Casper 2 chiều. Bạn chỉ cần kích hoạt chức năng này thì máy điều hòa sẽ tự động hoạt động hết công suất để đưa nhiệt độ phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh nhất. Giờ đây bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể cảm nhận được những luồng gió mát lạnh tuyệt vời.

Tính năng cảm biến nhiệt độ I-Feel

Tính năng này được Casper cài đặt ngay trên chiếc điều khiển tử xa giúp bạn kích hoạt chỉ với một nút nhấn đơn giản. Theo đó, điều hòa có thể cảm biến nhiệt độ xung quanh điều khiển từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với người sử dụng. Lý do chức năng này được tích hợp trên điều khiển là bởi vì Casper nhận ra rằng người dùng khi sử dụng các sản phẩm điều hòa thì thường hay để điều khiển cạnh mình để dễ dàng điều khiển điều hòa.

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter sử dụng gas R32 – đây là loại gas có hiệu suất làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Hiên nay thì tất cả các mẫu điều hòa Casper mới ra đều chọn gas 32 cho sản phẩm của mình. Ngoài tính năng làm lạnh nhanh thì gas R32 còn giúp điều hòa chạy êm hơn và bền bỉ hơn.

Tính năng I-Saving

Với tính năng này, điều hòa Casper 2 chiều có thể kiểm soát tốt mức sử dụng điện năng của máy ở mức thấp nhất. Khi máy làm lạnh và sưởi ấm, I-Saving sẽ đưa nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt sau đó máy sẽ giảm công suất hoạt động mà vẫn giữ cho nhiệt độ phòng ở mức ổn định. Tính năng này giúp cho máy hoạt động từ công suất 0.75kw – giảm xuống còn 0.3kw. Đây cũng chính là cơ sở khẳng định điều hòa Casper chỉ mất 4.000 đồng/ đêm.

Tính năng I-saving

Ngoài các tính năng trên, điều hòa Casper 2 chiều inverter còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như : tính năng ngủ đêm ( Sleep), tính năng tự động làm sach (Clear), hẹn giờ ( Time) ,… với các tính năng này sẽ giúp cho người tiêu dùng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều Inverter mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến quý khách. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook