0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GC-18IS32 mới 2021 có những tính năng gì nổi bật?

11:27 09/11/2021

Điều hòa Casper GC-18IS32 là mẫu điều hòa mới nhất của Casper được cho ra mắt vào đầu năm 2021 với thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem chiếc điều hòa này có những tính năng gì nổi bật nhé!

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel của điều hòa Casper GC-18IS32 mới 2021

Điều hòa Casper GC-18IS32 sở hữu tính năng cảm biến I-Feel thông minh, khi người dùng kích hoạt tính năng này, bộ cảm biến được gắn trên remote sẽ cảm nhận thân nhiệt của người dùng, từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, ngăn chặn hiện tượng sốc nhiệt xảy ra khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Tính năng này sẽ thay người dùng điều chỉnh cài đặt nhiệt độ, nhiệt độ trong phòng và của người dùng sẽ không bị chênh lệch quá nhiều, đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Tính năng cảm biến thân nhiệt đem lại giấc ngủ êm ái

Đây là tính năng khá quan trọng, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tính năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper GC-18IS32 sử dụng máy nén thế hệ mới có tốc độ quay lên tới 3900r/phút giúp đem lại không khí lạnh chưa đầy 30 giây sau khi khởi động máy. Bên cạnh đó với tính năng Turbo, khi kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt sau đó quay trở về chế độ bình thường để tránh tình trạng quá tải. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể lập tức cảm nhận không khí mát lạnh mà không tốn thời gian chờ đợi.

Tính năng tự động làm sạch I-Clean của điều hòa Casper GC-18IS32 mới 2021

Đây là tính năng được áp dụng trên các sản phẩm của điều hòa Casper được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Sau một thời gian sử dụng điều hòa cần được vệ sinh nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên tấm lọc, ảnh hưởng đến chất lượng không khí thổi ra từ dàn lạnh. Tuy nhiên rất nhiều gia đình thường không để ý đến việc này do không có thời gian rảnh, vậy nên tính năng này sẽ giúp điều hòa được làm sạch nhanh chóng chỉ qua 4 bước, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Eco và công nghệ Inverter

Với chế độ Eco có khả năng tiêu thụ lượng điện năng thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu. Đặc biệt điều hòa được trang bị công nghệ Inverter đem lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% so với điều hòa thông thường.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Chiếc điều hòa này có thể tự khởi động lại khi có điện và sẽ ghi nhớ chế độ đã cài đặt trước đó, người dùng sẽ không cần phải điều chỉnh lại máy sau sự cố mất điện, giúp tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những tính năng được trang bị trên điều hòa Casper GC-18IS32 18000BTU 1 chiều Inverter model 2021. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có thêm lựa chọn khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook